CHƯƠNG TRÌNH XUÂN TÌNH NGUYỆN 2022 “XUÂN ĐOÀN KẾT – TẾT YÊU THƯƠNG”

Thứ ba, Ngày 18 tháng 01 năm 2022 07:57 AM

Tết đến, Xuân sang là dịp bao người mong chờ, những người con xa quê có thể về nhà đoàn tụ, trẻ con được sắm quần áo đẹp, được nhận lì xì…gia đình đoàn viên, quây quần hạnh phúc, nhưng vẫn còn đâu đó rất nhiều những lo toan bộn bề khi dịch bệnh kéo dài khiến nhiều người mất đi việc làm, thiếu nguồn thu nhập…. khiến cái tết có thể không trọn vẹn với nhiều gia đình.

    ❤️ Trên tinh thần thấu hiểu, sẻ chia và mong muốn mang lại mùa Tết đầm ấm hơn cho những hoàn cảnh khó khăn, Đoàn thanh niên Học viện Ngân Hàng – Phân viên Phú Yên phối hợp với Đồn Biên phòng TP Tuy Hòa cùng tổ chức chương trình Xuân Tình Nguyện 2022: “XUÂN ĐOÀN KẾT – TẾT YÊU THƯƠNG”. Các chiến sĩ đồn biên phòng TP Tuy Hoà và Cán bộ Giảng viên cùng sinh viên Học viện Ngân hàng, Phân viện Phú Yên đã tiến hành gói và nấu bánh chưng, cùng chuẩn bị giỏ quà tết để trao đến các hộ gia đình tại xã An Phú và xã Bình Kiến, Tp Tuy Hòa.

 


Thầy Trần Bình Phương – Bí Thư Đoàn Thanh niên trong buổi hậu cần

 

Thầy Trần Thanh Long – Phó Giám đốc HVNH-PVPY trong buổi hậu cần

 

Thầy cô và các bạn sinh viên hào hứng với kết quả gói bánh.

 

     ❤️ Các phần quà gồm: 100 phần bánh chưng, 68 suất quà, 02 suất học bổng cho học sinh gặp hoàn cảnh khó khăn. Tổng giá trị của hoạt động lên tới hơn 30 triệu đồng được trao tặng trực tiếp tới bà con và các em học sinh.

 

Thầy Trần Thanh Long – Phó Giám đốc BAP, Thầy Trần Bình Phương – Bí thư Đoàn Thanh niên cùng lãnh đạo Đồn Biên phòng TP. Tuy Hòa trao 100 bánh chưng, 68 suất quà cho các gia đình khó khăn tại xã An Phú và xã Bình Kiến, Tp Tuy Hòa.

 

Thầy Trần Thanh Long – Phó Giám đốc BAP trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Lãnh đạo Đồn Biên phòng TP. Tuy Hòa trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

❤️ Có được thành công của chương trình, Ban Tổ chức chân thành cảm ơn Các bạn Cựu sinh viên, Quý mạnh thường quân, thầy Trần Thanh Long nguyên Bí thư Đoàn Phân viện đã là cầu nối đem đến thành công cho chương trình.

 ❤️ Mong Sinh viên nhà BAP vẫn giữ được ngọn lửa xung kích, tình nguyện, không chỉ học tập tốt mà luôn luôn mang lại những đóng góp ý nghĩa cho cộng đồng và xã hội.

 

Tag: ,