“BỮA CƠM NGHĨA TÌNH - ẤM LÒNG NGƯỜI BỆNH” TẠI BỆNH VIỆN SẢN NHI PHÚ YÊN

Thứ tư, Ngày 22 tháng 03 năm 2023 04:25 PM

Nhằm chia sẻ, hỗ trợ, động viên tinh thần cho người bệnh vượt qua khó khăn, Đoàn Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên phát động chương trình “Bữa cơm nghĩa tình - Ấm lòng người bệnh” tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên. Đây là công trình thanh niên chào mừng kỷ niệm 92 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của Đoàn Phân viện.

Vào lúc 7 giờ sáng ngày 05/03/2023, Đội tình nguyện 3600 Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên đã có mặt tại Bếp ăn từ thiện Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên để thực hiện công việc nấu -  phát cơm từ thiện. Các bạn tình nguyện viên Đội 3600 đã phát 200 suất cơm và hộp sữa miễn phí cho các bệnh nhân và người nhà tại Bệnh viện Sản Nhi Phú Yên.

Description: C:\Users\HP\Dropbox\My PC (LAPTOP-I31Q8G89)\Desktop\BÀI VIẾT WEB\BỮA CƠM TÌNH NGHĨA\h13.jpg

 

Description: C:\Users\HP\Dropbox\My PC (LAPTOP-I31Q8G89)\Desktop\BÀI VIẾT WEB\BỮA CƠM TÌNH NGHĨA\h12.jpg

  

Description: C:\Users\HP\Dropbox\My PC (LAPTOP-I31Q8G89)\Desktop\BÀI VIẾT WEB\BỮA CƠM TÌNH NGHĨA\Untitled.png

 Chương trình mang ý nghĩa nhân văn và nhận được sự quan tâm từ cộng đồng và xã hội. Đồng thời, tạo ấn tượng tốt đẹp với hình ảnh của Đội tình nguyện 3600 nói riêng và Học viện Ngân Hàng – Phân viện Phú Yên nói chung. 

Description: C:\Users\HP\Dropbox\My PC (LAPTOP-I31Q8G89)\Desktop\BÀI VIẾT WEB\BỮA CƠM TÌNH NGHĨA\h15.jpg

 Đoàn Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên chân thành cảm ơn sự tài trợ và đóng góp của quý mạnh thường quân, tập thể cán bộ - giảng viên và cựu sinh viên Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên,… Chúng tôi mong rằng thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm và ủng hộ của Quý vị. Kính chúc Quý vị mạnh khỏe và hạnh phúc!

Tag: ,