LỄ KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM (20/11/1982 - 20/11/2022)

Thứ hai, Ngày 21 tháng 11 năm 2022 08:24 AM

Hòa chung cùng không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 40 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2022), sáng 19-11 tại Hội trường 176  Học viện Ngân hàng – Phân viện Phú Yên long trọng tổ chức Lễ kỷ niệm tôn vinh Thầy cô giáo, những người hoạt động  trong ngành gáo dục, và là dịp để sinh viên thể hiện lòng thành kính “tôn sư trọng đạo” mà còn là dịp  để tôn kính, tri ân những người đã, đang gắn bó với nghề dạy học – “Nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo”.

Đến dự buổi lễ về phía Học viện Ngân hàng  - Phân viện Phú Yên có ThS Trần Bùi Quốc Tuệ - Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Phân viện; TS Trần Thanh Long - Phó Bí thư đảng ủy, Phó giám đốc Phân viện; ThS Hoàng Văn Tuấn - Phó giám đốc Phân viện.

Về phía các ngân hàng có đại diện các Ngân hàng Nhà nước, Ngân hàng thương mại cổ phần trên địa bàn Tỉnh Phú Yên.

Các vị đại biểu khách quý từ các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp, các đồng chí nguyên là lãnh đạo Phân viện cùng toàn thể các Thầy cô giáo đã và đang làm việc tại Phân viện đến chung vui.

Phát biểu chào mừng kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, ThS Trần Bùi Quốc Tuệ  khẳng định: Năm học 2021-2022 là năm học tiếp tục chịu ảnh hưởng của đại dịch Covid 19. Nhưng với nền móng vững chắc, thực hiện chuyển đổi số nên Phân viện đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học, đạt được nhiều kết quả đáng tự hào, ghi dấu mốc quan trọng trong thực hiện tự chủ, tạo sự chuyển biến đột phá về chất lượng đào tạo.

ThS Trần Bùi Quốc Tuệ - Giám đốc Phân viện Phú Yên phát biểu chào mừng

      Bày tỏ niềm tin và hi vọng vào một năm học với nhiều thành công hơn nữa, ThS Trần Bùi Quốc Tuệ nhấn mạnh: “Tôi tin tưởng rằng, với truyền thống tốt đẹp, với đội ngũ cán bộ, giảng viên có trình độ và yêu nghề, Phân viện Phú Yên sẽ phát triển trên một tầm cao mới; và sẽ tiếp tục là niềm tự hào của tất cả sinh viên được học tập, được bồi dưỡng, cũng như niềm mong ước của các lớp sinh viên được bước chân vào học tập, nghiên cứu tại Phân viện,… vì ở đó họ được học bởi những người thầy mẫu mực, trong môi trường học tập sáng tạo, chủ động, tích cực, hội nhập quốc tế.”

Thay mặt cho giảng viên Phân viện, cô Nguyễn Thị Dịu Hiền phát biểu cảm xúc và các tâm sự của nghề qua những câu thơ rất hay. 

        Thay mặt cho sinh viên nhà trường, sinh viên Phan Thị Quỳnh Chi lớp K24NHA-PY đã xúc động phát biểu và tri ân các thầy cô giáo và chia sẻ đầy cảm xúc: “Phân viện Phú Yên là nơi chúng em gắn bó 4 năm thanh xuân tươi đẹp, trở thành một phần của ngôi nhà chung BAP, được thầy cô dìu dắt, truyền đạt kiến thức và cách làm người, đó là một niềm hạnh phúc đối với chúng em. Em xin được bày tỏ lòng biết ơn, những tình cảm tốt đẹp và trân trọng nhất đến các thầy các cô, những người lái đò thầm lặng luôn dạy dỗ, dìu dắt chúng em không chỉ truyền đạt kiến thức, mà còn cả lối sống và cách làm người. Em tin rằng mỗi sinh viên Phân viện Phú Yên sẽ ngày càng quyết tâm nỗ lực học tập, rèn kỹ năng để đạt kết quả cao nhất, xứng đáng là học trò của thầy cô, xứng đáng là sinh viên của ngôi trường với bề dày truyền thống hơn 45 năm lịch sử”.

Sinh viên Phan Thị Quỳnh Chi lớp K24NHA-PY đại diện phát biểu và tri ân các thầy cô giáo

        Tại buổi lễ cũng trao tặng kỷ niệm chương vì sự nghiệp giáo dục cho Thầy cô giáo đã cống hiến hơn 20 năm cho sự nghiệp trồng người. Bên cạnh đó cũng khen tặng các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

Các giảng viên nhận Kỷ niệm chương 20 năm vì sự nghiệp ngành Ngân hàng. 

Khen thưởng cho sinh viên đỗ đầu khóa 25 - Phạm Thị Thu, K25NHB-PY

Sinh viên Huỳnh Nguyên Đạt - K24NHA-PY đạt học bổng do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước trao tặng

Giảng viên và sinh viên được khen thưởng nghiên cứu khoa học cấp Học viện và có bài báo công bố trên tạp chí quốc tế

Các sinh viên được tặng học bổng từ Quỹ học bổng của cựu sinh viên

Buổi Lễ kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 của Phân viện Phú Yên ấm áp, đọng lại thật nhiều cảm xúc. Xin kính chúc các thầy giáo, cô giáo cùng toàn thể đội ngũ cán bộ, viên chức Phân viện luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có nhiều cống hiến cho sự nghiệp trồng người cao quý!

Xem thêm hình ảnh đẹp:

 

 

Tag: ,