Chuỗi hoạt động thực tế triển khai eKYC tại Học viện Ngân hàng - Phân viện Phú Yên (1)

Thứ ba, Ngày 20 tháng 04 năm 2021 01:57 PM

Hoạt động 1: Tọa đàm “ĐỊNH DANH KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN-eKYC-TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN TẠI VIỆT NAM”

Tháng 4 và tháng 5 là thời điểm ở nhiều trường Đại học các sinh viên đang dồn sức cho lịch học cuối kỳ. Ở phân viện Ngân hàng Phú Yên các bạn lại đang rất hào hứng với chuỗi hoạt động tìm hiểu về hoạt động thực tế của ngân hàng.

Trong khuôn khổ hợp tác chiến lược giữa HVNH, Phân viện Phú Yên và VietinBank Phú Yên, Khoa ngân hàng phối hợp với Vietinabnk tổ chức chuỗi chương trình tìm hiểu về ứng dụng eKYC (Nhận biết khách hàng trực tuyến) trong ngân hàng cho các sinh viên trong trường. Ở phân viện Phú Yên, tất cả các sinh viên ngay từ năm thứ nhất đã có cơ hội tìm hiểu thực tế và thực hành vai trò như một nhân viên ngân hàng trong chuỗi hoạt động thực tế này. Chuỗi hoạt động gồm các chương trình toạ đàm tìm hiểu kiến thức và thực trạng triển khai eKYC tại Việt Nam, tập huấn và tham gia thực tế triển khai eKYC đến khách hàng cùng nhân viên ngân hàng VietinBank Phú Yên.

Ngày 19/4 diễn ra chương trình đầu tiên trong chuỗi hoạt động thực tế, Toạ đàm khoa học “ĐỊNH DANH KHÁCH HÀNG TRỰC TUYẾN-eKYC-TIỀM NĂNG PHÁT TRIỂN TẠI VIỆT NAM”. Sau khi nghe các giảng viên khoa Ngân hàng và chị Huỳnh Thị An Nhi-Phó phòng Bán lẻ, Ngân hàng VietinBank, Chi nhánh Phú Yên trình bày kiến thức cơ bản về eKYC, kinh nghiệm phát triển và ứng dụng eKYC trên thế giới, cũng như tiềm năng phát triển tại Việt Nam và ứng dụng eKYC trong triển khai dịch vụ ngân hàng của Vietinbank, các sinh viên đã hiểu được kiến thức cơ bản về eKYC và cùng tham gia đặt câu hỏi và thảo luận sôi nổi, buổi toạ đàm kết thúc trong thành công với niềm vui và sự hào hứng trên mỗi gương mặt sinh viên, cùng tâm trạng háo hức chờ đón các chương trình tiếp theo.

Sau chương trình này các sinh viên sẽ tiếp tục được tham gia các chương trình tập huấn về ứng dụng eKYC và tham gia triển khai eKYC trong thực tế cùng nhân viên của chi nhánh Ngân hàng Vietinbank Phú Yên trong tháng 4 và tháng 5 tới. Các bạn cùng theo dõi hành trình thực hành vai trò nhân viên ngân hàng của chúng mình nhé.

Tag: ,