Sacombank tuyển dụng hơn 1.000 nhân sự mới

Thứ tư, Ngày 3 tháng 03 năm 2021 08:49 AM

Sacombank tuyển dụng hơn 1.000 nhân sự mới

Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương Tín (Sacombank) đang tuyển dụng hơn 1.000 nhân sự làm việc trên toàn quốc với các chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp, Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Chuyên viên Tư vấn, Giao dịch viên. Thời gian tiếp nhận hồ sơ từ ngày 01/3/2017 đến hết ngày 01/4/2017 thông qua website http://sacombankcareer.com/.

Cụ thể, Sacombank tuyển dụng 300 Chuyên viên Tư vấn và Giao dịch viên, 600 Chuyên viên Khách hàng cá nhân, 150 Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, 20 Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp FDI làm việc tại các Chi nhánh, Phòng giao dịch của Sacombank trên toàn quốc.
Điều kiện nộp hồ sơ ứng tuyển: tốt nghiệp Đại học (đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ, FDI), tốt nghiệp Cao đẳng (đối với chức danh Chuyên viên Tư vấn, Chuyên viên Khách hàng cá nhân), tốt nghiệp Trung cấp (đối với chức danh Giao dịch viên) thuộc các chuyên ngành Kinh tế, Kế toán, Tài chính, Ngân hàng, Marketing hoặc các ngành có liên quan. Riêng đối với chức danh Chuyên viên Khách hàng doanh nghiệp FDI, các ứng viên cần có kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng từ 2 năm trở lên; nói và viết thành thạo một trong các ngôn ngữ: Anh, Trung, Nhật, Hàn. Bên cạnh đó, các ứng viên cần có thêm kỹ năng chăm sóc khách hàng, bán hàng và xử lý tình huống tốt; năng động, hoạt bát; ưu tiên có kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực bán hàng, tiếp thị, tín dụng…

Ngoài ra, nhằm phục vụ nhu cầu mở rộng mạng lưới tại Lào Cai và Thái Bình, Sacombank tuyển dụng thêm 50 nhân sự tại các vị trí Chuyên viên Khách hàng cá nhân, Chuyên viên Tư vấn và Giao dịch viên tại 2 tỉnh này.
Khi trở thành nhân viên của Sacombank, ngoài mức thu nhập ổn định, các ứng viên còn được hưởng lương thưởng kinh doanh; được đào tạo chuyên nghiệp với lộ trình và cơ hội thăng tiến minh bạch (99% cán bộ quản lý của Sacombank đều được quy hoạch từ Chuyên viên/Nhân viên); chế độ phúc lợi và đãi ngộ như du lịch trong và ngoài nước hàng năm, ưu đãi về tín dụng, chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện...
Tag: ,